Chúng ta thường sai lầm trong việc nhận thức vai trò của văn phòng phẩm đối có công việc hàng ngày. Chúng thường được nghỉ tới chỉ là cây bút, tập giấy hay bìa còng, cây kéo…

Nhân viên làm việc tốt với văn phòng phẩm tốt

Để tiết kiệm chi phí, các công ty thường mua những  dụng cụ văn phòng phẩm giá rẻ miễn đáp ứng nhu cầu cơ bản. VD: Chúng ta chỉ cần cây bút bi miễn là viết được. Chỉ cần giấy trắng miễn là in được. Và những sếp thường không bận tâm tới cảm xúc của người dùng.

Đương nhiên, một cây bút tốt chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng cho nhân viên. Hơn một cây bút viết lúc tắt mực, lúc chảy mực. Một cây bút thiết kế dễ thương sẽ kích thích tinh thần sáng tạo cho nhân viên.

In trên tờ giấy đẹp thì mực đều hơn, nhìn thích đọc hơn nhiều. Một cây kéo cao cấp giúp cắt nhanh, khỏi đau tay…

Chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt ấy nó ảnh hưởng tới tâm lý và hứng thú làm việc của nhân viên. Nhưng rất ít sự nghiên cứu nghiêm túc vấn đề này.

Bút rẻ có thực sự rẻ?

Chúng ta thường nghĩ mua đồ đắt tiền sẽ chi tiêu nhiều hơn cho văn phòng phẩm. Điều này mới nhìn thì có vẽ đúng nhưng phân tích ra thì bạn sẽ thấy lỗi bất cập.

  1. Những cây bút giá rẻ thường khá ít mực, đây là bí quyết nhà chế tạo móc túi bạn. Bạn có thể cảm giác được từ cây bút Artline, lượng mực nhiều hơn. Mặc dù giá có thể đắt hơn nhưng dùng lâu hơn. Không kể ra một góc cạnh mực an toàn thì những cây bút giá rẻ khó mà làm được.
Ảnh: Startup Stock Photo
2. Cảm xúc dùng những văn phòng phẩm cao cấp luôn mang lại sự thoải mái. Không gián đoạn những suy nghĩ của nhân viên.
Những sản phẩm văn phòng chất lượng thấp rất hay ảnh hưởng tới tâm lý. VD: Dùng bấm ghim mà bấm vài lần mới xong tập giấy. Vừa đau tay vừa mất thời gian vừa xấu và gây mất cảm hứng làm việc…

Chỉ 2 vấn đề trên, văn phòng phẩm giá rẻ đã làm hại nhiều tới cảm xúc, thời gian của nhân viên. Với mức giá hoàn toàn không hề rẻ hơn. Mực ít hơn bạn cảm xúc rẻ hơn? Đinh gim bấm vài lần mới được một lần ngon lành. Bạn đã hao phí thời gian và công sức cũng phí luôn đinh ghim nhỉ.

Văn phòng phẩm tốt sẽ tạo hứng thú làm việc Kể ra văn phòng phẩm Artline Japan được nghiên cứu rất kỹ thói quen và xu hướng của người tiêu dùng. Hãng luôn tạo ra những dòng sản phẩm kích thích tới tinh thần sáng tạo và cảm xúc cho người dùng.

Categories : dụng cụ văn phòng, Văn phòng phẩm, văn phòng phẩm artline, văn phòng phẩm cao cấp, văn phòng phẩm giá rẻ