VPP hàng đầu Nhật Bản

Văn phòng phẩm khởi nghiệp thời 4.0

Hiện nay ngành công nghiệp 4.0 xuất hiện, đây cũng là ưu thế dành cho những bạn muốn khởi nghiệp. Việc khởi nghiệp bằng kinh doanh văn phòng phẩm cũng là một ý tưởng khá hay.

Khởi nghiệp trong thời kì 4.0

Hầu như những bạn teen rất thích tự mình khởi nghiệp. Còn trẻ sở hữu tâm huyết rất cao, dễ dàng tiếp thu kỹ thuật mới. Quan trọng là khát vọng thành công đó là chìa khóa thành công.

Tuy nhiên, tìm sản phẩm nào, ý tưởng nào để khởi nghiệp là một chuyện khác. Hầu hết chúng ta thấy những bạn thường marketing cafe, thức uống, ăn vặt… Và đây cũng là thị trường nóng, sở hữu sức khó khăn cao nên tỉ lệ thành công cũng không cao. Đòi hỏi bạn cần nổ lực nhiều hơn đối thủ để hy vọng thành công.

Khu trưng bày văn phòng phẩm Artline

Kinh doanh văn phòng phẩm tại sao không?

Một ngành hàng văn phòng phẩm theo như chúng tôi nghiên cứu, chiếm một phần không nhỏ và rất thiết yếu. Đây thực sự là một thị trường mới cho những bạn khởi nghiệp và chắc chắn sẽ ít khó khăn hơn.

Bạn có thể nhận thấy văn phòng phẩm hiện diện mọi nơi, từ học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên… Họ đều dùng và không chỉ bút viết thước kẻ, bìa hồ sơ. Mà những thứ linh tinh đáng yêu như móc khóa, bao bì tập vở, bút vẽ, … đều thuộc ngành hàng này.

Bút sơn Artline dùng trong công nhiệp

Các bước khởi nghiệp marketing thành công

Để khởi nghiệp marketing văn phòng phẩm thành công bạn cần lưu ý những điểm sau:

Bước 1: Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới. Bạn sẽ không đủ nguồn lực về tài chính và kiến thức để làm.

Bước 2: Nghiên cứu đối thủ:

  • Lên danh sách những cửa hàng văn phòng phẩm ở địa bàn bạn có kế hoạch mở tiệm.
  • Thống kê số lượng.
  • Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của những đối thủ.

Bước 3: Chọn nguồn hàng uy tín, giá tốt. Chọn nguồn hàng tốt là khâu quyết định để marketing có lãi. Bạn nên chọn những nhãn hiệu văn phòng phẩm uy tín trên thế giới. VD Artline Japan, Pentel, steadtler…những nhãn hiệu này đã có cả trăm năm nay.

Bước 4: Lên chiến lược marketing

  • Chọn địa điểm marketing như thế nào?Ai là người quản lý cửa hàng?
  • Marketing những sản phẩm nào? Có những đối thủ nào bán mặt hàng đấy? Giá cả thị trường ra sao, mức thu lãi thế nào?.
  • Thống kê những chi phí đầu tư ban đầu: (Về mặt bằng, tiền đặt cọc mặt bằng, …)
  • Muốn marketing văn phòng phẩm có lãi, thì sau một thời gian bán hàng, bạn sẽ tự rút kinh nghiệm. Tới lúc này, có thể marketing thêm thiết bị văn phòng để tăng doanh thu cho cửa hàng.

Bước 5: Chuẩn bị kiến thức nghề nghiệp

  • Tìm hiểu thật kĩ về những mặt hàng bạn chuẩn bị marketing để tư vấn tốt.
  • Tự tìm hiểu về những kỹ năng bán hàng và phương pháp chăm sóc tốt cho khách.

Chúc những bạn khởi nghiệp marketing văn phòng phẩm thành công. Đối sở hữu Artline Japan bạn có thể liên hệ với chúng tôi,  cung cấp nguồn hàng ổn định giá tốt nhất. Chủng loại sản phẩm rất nhiều từ bút viết học sinh, dụng cụ vẽ, tới những sản phẩm đê nhà máy dùng.

Không tính ra văn phòng phẩm Artline Japan còn có những chính sách giá, chiết khấu, hỗ trợ lớn mạnh thị trường.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *