Bút kỹ thuật đi line Artline có khả năng vẽ nét cực tốt là lựa chọn cho bài vẽ doodle của bạn. Thiết kế bút để thực hiện công việc đi nét có độ chính xác cao như vẽ kỹ thuật. Bút sẽ không làm bạn thất vọng trong những việc tương tự như trang trí, ký họa, vẽ doodle, …

Để vẽ phương pháp điệu doodle, người vẽ dùng bút đi nét vẽ nét thanh, nét đậm cho bài vẽ. Lựa chọn một cây bút vẽ có khả năng đi nét tốt góp phần quyết định hoàn thiện bài vẽ. Dòng bút kỹ thuật đi nét của văn phòng phẩm Artline đáp ứng được đề nghị ấy. Bút kỹ thuật đi line có nhiều kích thước ngòi từ 0.05, 0.1,…,0.8mm để người dùng dễ dàng có những thao tác vẽ nét.  Nét mực không bị nhòe lúc thấm nước. Sản phẩm không cất chất độc hại, an toàn cho người dùng.

út đi nét có nhiều kích thước ngòi từ 0.05, 0.1,…,0.8mm để người dùng dễ dàng có những thao tác vẽ nét.

Dưới đây là video hướng dẫn bạn phương pháp vẽ doodle chậu cây  xinh xắn bằng bút kỹ thuật đi nét Artline. Bài vẽ được lên màu bằng viết chì màu. Chúng ta cùng theo dõi nhé:

Giả dụ bạn muốn tìm một cây bút vẽ nét doodle  cực chất. Tại sao lại không thử có bút kỹ thuật đi nét Artline? Bút kỹ thuật đi line hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post (Video) Hướng dẫn vẽ doodle chậu cây đáng yêu bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật kiến trúc, bút vẽ kiến trúc, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, bút đi line, bút đi nét, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *