Harley Quinn là nhân vật nữ nổi đình nổi đám trong phim Suicide Squad. Trong bài dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bí quyết vẽ cô nàng quái chiêu này bằng bút kỹ thuật Artline có màu nước. Chúng ta cùng theo dõi nhé.

Harley Quinn là nhân vật nữ nổi đình nổi đám trong phim Suicide Squad. Đây là một trong những nhân vật nữ điện ảnh rất nổi tiếng nhất.  Từ lúc Suicide Squad ra mắt, rất nhiều fan đã cosplay cô nàng quái chiêu này. Dân tình thi nhau cosplay là thế, vậy thì vẽ minh họa thì như thế nào? Chúng ta cùng xem video hướng dẫn sau dùng bút vẽ kỹ thuật làm nhé.

Dùng bút vẽ kỹ thuật vẽ Harley Quinn nhân vật nữ nổi đình nổi đám trong phim Suicide Squad

Bút đi nét Artline Drawing System  – cây bút có khả năng đi nét siêu đẹp của Artline Japan. Dòng bút này cho nét vẽ mảnh, chắc chắn và đường nét sắc sảo, chính xác. Bút kỹ thuật đi nét có nhiều cỡ ngòi từ 0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét. Cây bút là lựa chọn hợp lý cho những bài trang trí bí quyết điệu nét, minh họa, … Có bút kỹ thuật chống nước Artline Drawing System, bạn có thể tự do minh họa không lo lem nhòe mực. Đây là ưu điểm mà những dòng bút mực thông thường không có được. Bạn có thể lên màu nước sau ấy mà không sợ hư bài. Có ưu điểm này mà nhiều người đã chọn dùng bút line đi nét Artline trong những tác phẩm của mình.

Một cây bút cực đỉnh như vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay? Bút đi nét hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post (Video) Hướng dẫn vẽ minh họa nàng Harley Quinn đình đám trong Suicide Squad bằng bút kỹ thuật Artline. appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật kiến trúc, Bút vẽ kỹ thuật, bút vẽ kỹ thuật Artline, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, bút đi line, bút đi nét, bút đi viền, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *