Sự hấp dẫn của cây bút kỹ thuật đi line Artline thể hiện trên nhiều phương diện. Đây là cây bút đa-zi-năng làm bạn yêu thích lúc dùng. Là một cây bút đi nét cao cấp, không gì có thể làm khó được cây bút này. Chúng ta cùng xem bài viết dưới để khám phá sự hấp dẫn của cây bút vẽ này nhé.

Bút kỹ thuật đi line Artline Drawing System  – cây bút mang khả năng đi nét siêu đẹp của Artline Japan. Dòng bút này cho nét vẽ mảnh, chắc chắn và đường nét sắc sảo, chính xác. Cây bút này là lựa chọn tối ưu của nhiều sinh viên ngành kiến trúc vì khả năng vẽ kỹ thuật vô cùng chính xác:

Bút đi line Artline Drawing System  – cây bút mang khả năng đi nét siêu đẹp của Artline Japan

Bút kỹ thuật đi line mang nhiều cỡ ngòi từ 0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét. Cây bút là lựa chọn hợp lý cho những bài trang trí phương pháp điệu nét, minh họa:

Lượng mực siêu đậm và đều. Bạn cũng có thể dùng bút sáng tác typography mà không cần tới bút chuyên dụng:

Không những thế, bút kỹ thuật đi line Artline là một cây bút chống nước hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng đệm thêm màu nước. Không lo lem nhòe bởi khả năng chống nước của bút.

Bạn muốn vẽ đẹp như trên? Hãy chọn bút kỹ thuật đi line Artline nhé! Bút kỹ thuật đi line hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Bút kỹ thuật Artline – cây bút đa năng dành cho bạn appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật kiến trúc, Bút vẽ kỹ thuật, bút vẽ kỹ thuật Artline, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, bút đi line, bút đi nét, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *