Bạn cần một cây bút vẽ kỹ thuật kiến trúc thì đừng bỏ qua dòng bút lông kim Artline 200. Đây là dòng bút kim đi nét cao cấp của Artline Japan. Là một cây bút viết thông dụng, bút ngòi kim Artline 200 còn vẽ kỹ thuật có độ chính xác cao. Ko kể ra, bút có khả năng ký họa cực đỉnh.

Bút dạ kim là cây bút thông dụng có học sinh, độc nhất là học sinh tiểu học. Đầu bút được cấu tạo sợi nhựa polyacetal. Mực nước, nét chữ thanh mảnh, thích hợp cho những bạn nhỏ luyện chữ đẹp. Không những thế, độ sắc sảo của đầu bút thừa khả năng trong việc vẽ kỹ thuật kiến trúc.

Bạn cần một cây bút vẽ kỹ thuật kiến trúc thì đừng bỏ qua dòng bút lông kim Artline 200

Bạn sẽ phải bất ngờ trước đường nét bút sắc sảo của bút ngòi kim Artline 200 trong vẽ kỹ thuật:

Một trong những điểm hấp dẫn của dòng bút này là số lượng màu mực rất nhiều. Bạn có thể tha hồ vẽ trang trí ko kể việc vẽ kỹ thuật ….

Bút dạ kim là cây bút thông dụng có học sinh, độc nhất là học sinh tiểu học

Hãy bắt đầu vẽ kỹ họa, trang trí đi nét có bút ngòi kim Artline 200 nhé. Dòng bút ngòi kim này, không hề thua kém bất kỳ bút vẽ nét nhiều năm kinh nghiệm nào:

 Dòng bút ngòi kim này, không hề thua kém bất kỳ bút vẽ nét nhiều năm kinh nghiệm nào

Bút dạ kim hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên. Tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: pascoe.needle, luigirosselliarchitects

The post Sự hấp dẫn của Bút lông kim kiến trúc Artline 200 Fine 0.4 appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lông kim, bút lông kim Artline, bút lông kim kiến trúc, bút lông kim kỹ thuật, bút lông kim nhiều màu, bút lông kim đi nét, bút đi nét, Dụng cụ học sinh, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *