Bút ngòi kim Artline Supreme EPFS-200 làm cho bạn thích mê lúc dùng. Bộ bút rất nhiều màu đa dạng có thiết kế thanh nhã và tinh tế. Dòng bút kim đa sắc màu này sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn.

Bút  kim Artline Supreme bao gồm nhiều dòng khác nhau, những dòng dành cho việc ghi chép. Một số dòng khác dùng cho vẽ đi line, đi nét và những dòng bút viết kỹ thuật. Riêng dòng bút lông kim Supreme, bạn có thể làm toàn bộ những điều trên. Ngoại trừ ra bộ bút này có 20 màu sắc phú, hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc vẽ vời.

bút lông kim Artline supreme 6

Bút ngòi kim Supreme là dòng bút dành riêng cho những bạn thích vẽ mỹ thuật, vẽ phát họa hay anime. Màu bút rất đẹp và sáng. Đầu bút viết rất êm, mực ra đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bút ngòi kim Supreme là dòng bút dành riêng cho những bạn thích vẽ mỹ thuật, vẽ phát họa hay anime.

Bút được thiết kế lấy cảm hứng từ cây viết chì gỗ có thân bút dài mảnh. Mang lại cảm xúc thân thuộc lúc dùng. Thân bút hình tam giác đều được vót 3 cạnh tạo hình lúc 3 ngón tay chụm lại. Bút dùng ngòi bằng sợi Polyester cao cấp giúp mực thấm ra đều và viết rất êm. Ngoại trừ ra Artline rất hào phóng mang tới một lượng mực rất nhiều cho những bạn thỏa sức dùng dòng bút này.

Bạn sẽ không cần lo lắng lem nhòe vì chất mực chống thấm nước của bút:

Đầu bút kim Artline viết rất êm, mực ra đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bút ngòi kim Artline Supreme hiện nay đang được bán tại những nhà sách, văn phòng phẩm và siêu thị trong cả nước. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay bộ bút  hấp dẫn này?

The post Điều gì khiến bút lông kim Artline Supreme EPFS-200 được yêu thích? appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : artline supreme, Bút lông kim, bút lông kim Artline, bút lông kim Artline Supreme, bút lông kim nhiều màu, bút lông kim vẽ nét, bút lông kim đi nét, Bút Supreme, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *