Bút cọ vẽ Artline Supreme Brush Maker là dòng bút lông màu cao cấp của Artline Japan. Dòng bút này đa dạng màu sắc mang chất mực tươi sáng và sôi động. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo: viết thư pháp, blend màu, vẽ tranh như màu nước, … Bạn sẽ nên thích mê lúc dùng cây bút lông tuyệt vời này.

Cây bút cọ vẽ Artline Supreme Brush Maker là dòng bút mới nhất của Artline Japan tại Việt Nam. Cũng như những dòng bút vẽ khác của Artline, chất lượng của bút cọ vẽ Artline Supreme không chê vào đâu được. Bút cọ vẽ Artline Supreme brush maker mang màu sắc tuyệt đẹp và sống động như cầu vồng.

Một trong những điểm cộng của bút Artline Supreme brush là khả năng viết thư pháp có thể blend màu. Sở hữu 20 màu cực đẹp và sống động cho bạn thỏa sức sáng tạo. Chất mực cực tốt cho phép bạn có thể blend màu tự do mà không sợ màu bị xỉn, cặn.Bút cọ vẽ Artline bạn có thể thỏa thích sáng tạo: viết thư pháp, blend màu, vẽ tranh như màu nước, … Một trong những điểm cộng của bút cọ vẽ Artline Supreme brush là khả năng viết thư pháp có thể blend màu

Sở hữu sự sáng tạo và linh hoạt, bạn có thể dùng bút cọ vẽ Artline Supreme như màu vẽ thông thường. Cây bút sẽ làm cho bạn thích mê lúc dùng:

Cây bút sành điệu này sắp lên kệ những nhà sách, văn phòng phẩm, cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những thông tin khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Thích mê trước cây bút cọ vẽ Artline Supreme Brush Maker appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : artline supreme, Artline Supreme Brush, Artline Supreme Brush Maker, bút Artline Supreme, bút cọ vẽ, bút cọ vẽ màu nước, Bút Supreme, bút vẽ, bút viết thư pháp, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *