Bút kỹ thuật đi line Artline là cây bút vẽ nét cực tốt. Bạn tha hồ dùng bút tung hoành trong những bài vẽ kỹ thuật, trang trí, doodle, ký họa, …  Những bức vẽ dưới đây sẽ chứng tỏ khả năng đi nét sắc sảo của bút kỹ thuật đi nét Artline.

Bút kỹ thuật đi line Artline sẽ chiếm được sự hài lòng của bạn ngay từ nét vẽ thứ 1. Sở hữu khả năng đi nét êm, sắc sảo, cây bút mang cho bạn cảm xúc thoải mái nhất lúc dùng. Những bức vẽ sôi động dưới đây được vẽ bằng bút đi nét Artline bởi tác giả @dw_putera. Chúng ta cùng xem nhé:

Bút kỹ thuật đi line Artline sẽ chiếm được sự hài lòng của bạn ngay từ nét vẽ đầu tiên

 Bút kỹ thuật đi line sở hữu dòng pigment cao cấp này có những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng.

Dòng bút pigment cao cấp này có những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng. Sở hữu nhiều ưu điểm tiện lợi, hỗ trợ người nắm bút một phương pháp thoải mái nhất. Sở hữu màu mực đậm, không phai, không nhòe lúc dính nước. Bài vẽ của bạn sẽ được giữ bền lâu và sạch đẹp hơn.

Bút kỹ thuật đi line có màu mực đậm, không phai, không nhòe lúc dính nước

Độc nhất, loại mực pigment cao cấp không thấm nước, lem nhòe. Bạn có thể vẽ đệm màu nước và bút lông màu lên nét vẽ:

Bạn muốn vẽ nét đẹp? Hãy chọn bút kỹ thuật đi nét Artline. Bút kỹ thuật đi line Artline đa năng cho bạn thỏa thích vẽ những gì bạn muốn. Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Chọn bút kỹ thuật Artline bài vẽ nét để phát huy khả năng vẽ nét minh họa của bạn appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật không lem, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *