Bạn sẽ không kìm được sự thích thú lúc ngắm tác phẩm nghệ thuật chữ typoraphy siêu đẹp dưới đây. Cậu bạn này có tên là Quang Vũ – đang làm thiết kế đồ họa ở Sài Gòn. Tác phẩm mang những nét uốn lượn đẹp mắt. Được ke vẽ tỉ mỉ bằng bút vẽ nét Artline và điểm xuyết màu nhũ vàng sang trọng. Bạn chỉ muốn học typography ngay tức khắc lúc xem tác phẩm này.

Viết Typography là một thị hiếu của rất nhiều người, khác biệt người làm thiết kế đồ họa. Họ có nhiều thế mạnh để thể hiện được những tác phẩm xuất sắc và hoàn hảo nhất. Cảm hứng sáng tạo kỳ này giới thiệu mang những bạn những tác phẩm chữ Typography của Lương Quang Vũ – một người làm thiết kế đồ họa hiện ở TP. HCM. Anh dùng viết chì để phác thảo và dùng bút vẽ nét để hoàn thành những tác phẩm của mình. Những nét chữ là những đường cong uốn lượn hết sức hoàn mỹ:

Chữ Typography là một thị hiếu của rất nhiều người, khác biệt người làm thiết kế đồ họa

Bút vẽ nét Artline hay còn gọi là bút vẽ kỹ thuật – là dòng bút vẽ nét giỏi. Dòng bút này cho nét vẽ mảnh, chắc chắn và đường nét sắc sảo, chính xác. Bạn muốn nét vẽ của mình thêm chỉn chu và hoàn hảo? Hãy chọn bút vẽ kỹ thuật Artline để thực hiện:

 Cảm hứng sáng tạo kỳ này giới thiệu mang những bạn những tác phẩm chữ Typography của Lương Quang Vũ – một người làm thiết kế đồ họa hiện ở TP. HCM.

Để có được tác phẩm hoàn hảo này, giai đoạn phác thảo là không thể thiếu:

Nhấn nhá một chút mực nhũ vàng làm cho tác phẩm thêm ấn tượng:

Những nét chữ là những đường cong uốn lượn hết sức hoàn mỹ

Bạn muốn thử sức mình trong nghệ thuật chữ typography? Hãy cùng bút vẽ nét Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút kỹ thuật đi nét hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Tác phẩm nghệ thuật chữ typoraphy siêu đẹp của chàng trai làm thiết kế ở Sài Gòn appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, Bút vẽ kỹ thuật, bút vẽ nét, bút đi line, bút đi nét, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *