Những món quà tự tay làm luôn cất đựng nhiều tấm lòng nhất. Mang bút kỹ thuật đi line Artline, bạn có thể tạo ra những tấm thiệp vừa rất xinh xắn, vừa ý nghĩa. Không đơn giản là một cây bút vẽ nét trong kỹ thuật, minh họa. Bằng sức sáng tạo của mình, bạn có thể làm được hơn thế. Hãy cùng bút Artline Stix Brush viết lên những tấm thiệp xinh xắn nhé.

Lựa chọn một cây bút tốt đúng nghĩa giúp sự sáng tạo của bạn được nhân lên bội phần. Bút đi line Artline là một trong những cây bút đi nét chất lượng của Artline Japan. Bút có nhiều cỡ ngòi từ 0.05,  0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét. Mang đầu bút được thiết kế vững chãi, lượng nhiều mực và đậm nét. Nét viết mảnh khảnh mà chắc chắn. Đầu bút được bọc bằng phần kim loại chắc chắn, bảo vệ đầu ngòi. Bạn có thể thoải mái dùng bút mang những độ nhấn nhá mà không sợ bị gãy, hư ngòi. Bút vẽ kỹ thuật Artline sẽ luôn làm bạn hài lòng trong từng nét vẽ.

Bạn có thể dùng bút trang trí nét họa tiết cho thiệp đầu năm mới:

Bút đi line Artline là một trong những cây bút đi nét chất lượng của Artline Japan

Chỉ cần bỏ chút thời gian mang một chút khéo léo và tỉ mỉ, những tấm thiệp sinh nhật chắc chắn khiến cho người nhận sẽ hạnh phúc:

Bút đi line Artline có nhiều cỡ ngòi từ 0.05,  0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét

Một vài minh họa nho nhỏ bên cạnh lời chúc làm tăng thêm sự yêu mến:

Bút đi line có nhiều cỡ ngòi từ 0.05,  0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét.

Thiệp giáng sinh mang nét vẽ tinh tế của bút kỹ thuật đi line Artline:

Thiệp giáng sinh mang nét vẽ tinh tế của bút đi line Artline

Thật tuyệt vời nên không những bạn. Hãy cùng bút kỹ thuật đi line Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút vẽ kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: @nic_the_

The post Tự làm những tấm thiệp xinh xắn đầy ý nghĩa bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, bút đi nét, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *