Những bức vẽ nét doodle quá tỉ mỉ và sắc sảo sẽ hớp hồn bạn từ cái nhìn trước tiên. Sự sắc sảo trong từng nét vẽ. những đường cong duyên dáng, họa tiết tuyệt đẹp … Những điều ấy được thể hiện dưới nét vẽ của bút kỹ thuật đi line Artline. Bạn sẽ muốn tậu ngay bộ bút kỹ thuật đi line Artline sau lúc xem những bài vẽ này.

Nico Ng là tác giả của những bức vẽ doodle tuyệt đẹp này. Anh đã dùng bút kỹ thuật đi line Artline nhiều kích cỡ để lên nét những họa tiết. Những đường nét duyên dáng và họa tiết cực đẹp sẽ làm bạn ngất ngây lúc ngắm nó:

hững đường nét của bút đi line Artline duyên dáng và họa tiết cực đẹp sẽ làm bạn ngất ngây lúc ngắm nó:

Bằng khả năng vẽ nét thuần thục, tác giả đã hết sức cầu kỳ và chi tiết trong từng nét vẽ. Bút kỹ thuật đi nét Artline đã thể hiện khá xuất sắc ưu thế vẽ nét của bút trên từng tác phẩm.

Bút đi nét Artline có lượng mực khá nhiều, độc nhất là màu mực đậm tới khó tin.

Bút kỹ thuật đi nét Artline có lượng mực khá nhiều. Độc nhất là màu mực đậm tới khó tin.

Bút sở hữu nhiều kích thước ngòi từ 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8mm để người dùng dễ dàng sở hữu những thao tác vẽ nét, mảng.  Nét mực không bị nhòe lúc thấm nước. Sản phẩm không cất chất độc hại, an toàn cho người dùng. Tác giả đã hài hòa những họa tiết hoa lá được bí quyết điệu mỹ miều mang tính trang trí cao. Những bức tranh làm người xem bắt buộc trầm trồ vì sự duyên dáng trong từng đường cong nét viết:

Bút đi line Artline sở hữu nhiều kích thước ngòi từ 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8mm để người dùng dễ dàng sở hữu những thao tác vẽ nét, mảng.

Những bài vẽ doodle này có tính ứng dụng rất cao, như trang trí in lên bóp, ví, túi, làm card:

Thật tuyệt vời bắt buộc không những bạn. Hãy cùng bút kỹ thuật đi line Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút kỹ thuật đi nét hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Ngất ngây trước những bức vẽ nét doodle tuyệt vời bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *