Mang bút kỹ thuật đi nét Artline, bạn không cần lo lắng việc nhòe lem lúc vẽ màu nước nữa. Dòng bút này mang chất mực pigment độc đáo giúp chống thấm, lan mực lúc tiếp xúc mang nước. Những bài vẽ lem nhòe mực sẽ không còn là mối bận tâm trong quá trình sáng tạo nữa. Mang ưu điểm đấy, vô vàn quý khách bút kỹ thuật đi nét Artline trong bài vẽ màu nước sôi động của mình.

Bút vẽ kỹ thuật Artline được biến tới mang nhiều ưu điểm hỗ trợ người vẽ tốt nhất. Có thể nói tới một số ưu điểm như độ bền, nhiều mực, mực đậm, an toàn, … Và độc đáo là khả năng chống thấm nước. Đây là ưu điểm mà những dòng bút mực thông thường không có được. Mang khả năng chống nước tuyệt đối này, đây là cây bút đồng hành vẽ màu nước sáng tạo.

Mang bút kỹ thuật đi nét Artline, bạn không cần lo lắng việc nhòe lem lúc vẽ màu nước nữa

Cây bút mang độ kháng nước 100%, không nhòe, không loang lổ, không bị phai màu do thấm nước.  Khả năng chống nước đáng ngưỡng mộ của bút kỹ thuật đi nét Artline được phô diễn qua nhiều tác phẩm:

Bút vẽ kỹ thuật Artline vẽ màu nước được biến tới mang nhiều ưu điểm hỗ trợ người vẽ tốt nhất, có thể nói tới một số ưu điểm như độ bền, nhiều mực, mực đậm, an toàn, …

Cây bút vẽ màu nước mang độ kháng nước 100%, không nhòe, không loang lổ, không bị phai màu do thấm nước

Sự hài hòa đầy tinh tếcủa nét bút kỹ thuật đi nét và trong trẻo của màu nước:

Nét viết thể hiện tốt trên nhiều chất liệu giấy. Màu mực đậm, bền và không phai:

Thật tuyệt vời nên không những bạn. Hãy cùng bút kỹ thuật đi nét Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút vẽ kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: @alenazenart

The post Minh họa màu nước sinh động cùng với bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, Dụng cụ vẽ, kỹ thuật không lem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *