Để vẽ manga, bên cạnh khả năng vẽ thì bộ bút, dụng cụ hỗ trợ vẽ là rất quan trọng. Trong ấy không thể thiếu cây bút dành cho việc vẽ nét. Bút kỹ thuật đi nét Artline là dòng bút đi nét đáp ứng được nhu cầu ấy. Cây bút được thiết kế dành cho  việc vẽ kỹ thuật, đi nét, trang trí, ký họa, phác thảo, … Là dòng bút mà sinh viên mỹ thuật, họa sĩ truyện tranh yêu thích. Giả dụ bạn là một người yêu thích vẽ manga, sao không thử dòng bút vẽ kỹ thuật cao cấp này?

Bạn đã từng xem manga của Nhật, chắc hẳn nhiều lần thích thú trước sự công phu của tranh minh họa. Họ đã làm việc cật lực để cho ra đời những trang truyện có nét vẽ sôi động và nội dung hấp dẫn. Giả dụ bạn tò mò  thì hãy xem phim Bakuman – Họa sĩ truyện tranh để hiểu rõ thêm nhé! Còn dưới đây là một loạt tranh minh họa manga của tác giả Holly Fox. Họa sĩ đã dùng bút vẽ kỹ thuật Artline và nhiều loại bút hỗ trợ khác để hoàn thiện:

Bút kỹ thuật đi nét Artline có khả năng nhiều năm kinh nghiệm trong việc đi nét. Đầu bút được bọc kim loại chắc chắn, chống gãy, cong lúc vẽ có lực mạnh. Dòng bút pigment cao cấp này có những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng. Mang nhiều ưu điểm thuận tiện, hỗ trợ người nắm bút một phương pháp thoải mái nhất. Một cây bút tốt sẽ giúp tác phẩm thêm hoàn hảo:

Nhiều kích cỡ bút hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc nhấn nhá đường nét – nguyên tố quan trọng trong vẽ manga. Những đường nét nhấn nhá tỉ mỉ giúp định hình cá tính, cảm xúc và chuyển động của nhân vật.

Hãy dùng bút vẽ kỹ thuật Artline để tạo ra những nhân vật manga hoành tráng nhất nhé. Bút kỹ thuật đi nét hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Đã mắt trước loạt tranh manga minh họa bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, Dụng cụ vẽ, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *