Bút vẽ kỹ thuật Artline là bút vẽ thông dụng trong vẽ kỹ thuật, ký họa, trang trí, vẽ manga, … Có thế mạnh vẽ nét, những bản vẽ kỹ thuật, trang trí của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Bút Artline sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và tạo nên tác phẩm đáng mong chờ nhất. Dưới đây là một video hướng dẫn bí quyết dùng bút vẽ kỹ thuật Artline để vẽ nét.

Bút vẽ kỹ thuật Artline Drawing System có khả năng giỏi trong việc đi nét. Cùng sở hữu cao cấp cấp của cây bút sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình vẽ. Bạn không cần bắt buộc lo lắng những vấn đề về độ vững chãi của đầu bút hay kích cỡ ngòi. Vì đầu bút được bọc kim loại chắc chắn, chống gãy, cong lúc vẽ sở hữu lực mạnh. Đồng thời dòng bút vẽ kỹ thuật Artline có tới 9 kích cỡ ngòi cho bạn lựa chọn. Dòng bút pigment cao cấp này có những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng. Có nhiều ưu điểm lợi ích, hỗ trợ người nắm bút một bí quyết thoải mái nhất.

Bút vẽ kỹ thuật Artline Drawing System có khả năng giỏi trong việc đi nét.

Nhiều họa sĩ đã tin dùng bút vẽ kỹ thuật Artline trong những bài vẽ nét của mình.

bút  pigment cao cấp này có những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng

Dưới đây là video hướng dẫn bí quyết vẽ chân dung đi nét bằng bút vẽ kỹ thuật Artline của tác giả Esther Hansen Art. Chúng ta cùng xem để học hỏi nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=Zlpk2lNbxrY

Hãy dùng bút vẽ kỹ thuật Artline để thực hiện bài vẽ trong mơ của bạn nhé. Bút vẽ kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post (Video) Cách vẽ chân dung đi nét bằng bút kỹ thuật Artline Drawing System appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *