Bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker EK-400XF là dòng bút có chất mực khác biệt không phai. Bút dùng để viết vẽ và đánh dấu lên mọi vật liệu như cao su, nhựa, kim loại, gỗ, gốm… Có chất lượng đáng tin tưởng từ nhà phân phối Nhật Bản. Dòng  bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker này mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn.

Bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker EK-400XF có đầu bút 2.3mm. Đây là dòng bút sơn công nghiệp công nghiệp chuyên dùng để đánh dấu trong nhà máy. Trong quá trình phân phối cần đánh dấu lên những chi tiết, hoặc ghi chú, hoặc che những vết lỗi trong quá trình sơn. Bút mang chất mực khác biệt có thể vẽ lên nhiều loại vật liệu:

Bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker EK-400XF có đầu bút 2.3mm, đây là dòng bút sơn công nghiệp công nghiệp chuyên dùng để đánh dấu trong nhà máy.

Bút sơn công nghiệp Artline có màu rất đẹp, thể hiện màu rất tốt trên những bề mặt vật liệu màu sáng và thậm chí là màu đen. Có 12 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái viết, vẽ, trang trí:

Bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker  có màu rất đẹp, thể hiện màu rất tốt trên những bề mặt vật liệu màu sáng và thậm chí là màu đen.

Bút sơn công nghiệp Artline dùng dòng mực an toàn không đựng Xylene độc hại. Dòng bút này đã có những chứng chỉ RoHS, MSDS. Bút sơn công nghiệp Artline được giới mỹ thuật dùng để vẽ và trang trí. Chất mực bút có thể tô đè lên những chất màu khác lúc bạn đã lỡ tô màu khoàng chừa màu khác:

Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tác mang bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker EK-400XF:

Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tác mang bút sơn công nghiệp Artline Paint Maker EK-400XF

Thật tuyệt vời nên không những bạn. Hãy cùng bút sơn công nghiệp Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút sơn công nghiệp hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post Điều kỳ diệu ở bút sơn không phai Artline Paint Maker EK-400XF appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút Sơn, bút sơn Artline, bút sơn công nghiệp, bút sơn không phai, bút sơn đánh dấu không phai, Bút đánh dấu trong nhà máy, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *