Bạn có thể vẽ tranh đẹp mà không quá khó khăn. Từ những ý tưởng sáng tạo về cách thức vẽ yêu thích, bạn cũng có thể vẽ tốt. Sau đây xin giới thiệu tới bạn một bí quyết vẽ hết sức độc đáo. Phương pháp vẽ tranh thích thú này của tác giả người Nhật  trong một phút ngẫu hứng. Từ  nét vẽ rối  tung ban đầu, bạn có thể cho ra bức tranh đẹp mắt theo trình tự sau.

Bước 1: Vẽ tranh bằng những đường thẳng tùy ý như hình xếp gạch. Những bạn có thể dùng viết chì để xóa đi sau lúc đã hoàn thiện.

Vẽ tranh bằng những đường thẳng tùy ý như hình xếp gạch

Bước 2: Dùng bút đi nét để vẽ thêm dựa vào hình khối gạch đã dựng sẵn.

Dùng bút đi nét vẽ tranh và vẽ thêm dựa vào hình khối gạch đã dựng sẵn.

Bước 3: Thêm những chi tiết lớn.

Và bước cuối cùng hoàn thiện, bạn hãy tẩy những nét chì gạch trước tiên. Chúng ta đã có bức tranh tuyệt vời:

Một bí quyết vẽ tranh hết sức độc đáo nên không? Bạn hãy thử thực hiện theo bí quyết vẽ này để xem kết quả ra sao nhé.

Hãy cùng bút đi nét Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút đi nét Artline hiện có nhiều dòng bút khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm tại trang sản phẩm nhé. Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: @makaidaibouken4

The post Cách vẽ tranh đơn giản độc đáo bằng bút đi nét appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, bút đi nét, cách vẽ, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *