Bút highlighter Artline Supreme EPF-600 có chất mực dạ quang tươi sáng cùng thiết kế đương đại, bắt mắt. Bạn sẽ không thể làm ngơ dòng bút nhớ dòng cao cấp này.

Bút highlighter Supreme là dòng bút nhớ dòng dùng cho những văn phòng cao cấp. Bút  có rất nhiều màu rất đẹp dùng đánh dấu những điểm quan trọng cần lưu ý. Có tới 7 màu Xanh lục, xanh dương, đỏ, tím, hồng, vàng, cam rất đẹp cho bạn lụa chọn.

EPF 600  Bút nhớ dòng nhiều màu đẹp artline japan
EPF 600 Bút highlighter nhiều màu rất đẹp artline japan

Mực bút nhớ dòng nhiều, đường nét bút đều. Độc nhất thiết kế của bút rất sang trọng và mang lại cảm xúc nắm rất êm tay. Bút được phối màu sáng rất trẻ trung và đương đại. Bút highlight Artline dùng dòng mực độc đáo riêng, rất nhanh khô và không làm lem nhòe nội dung gốc. Bạn có thể dùng để đánh dấu, nhấn mạnh nội dung trên  tập ghi chép. Việc này làm cho bí quyết ghi chép trở nên bót khô khan, dễ đọc và khoa học hơn:

 Bút nhớ dòng highlight Artline dùng dòng mực độc đáo riêng, rất nhanh khô và không làm lem nhòe nội dung gốc.

Màu mực tươi sáng và bền màu sau thời gian dài:

Bút highlighter Supreme giúp bạn trình bày nhật ký, khóa biểu thêm sôi động:

Bút nhớ dòng highlighter Supreme giúp bạn trình bày nhật ký, khóa biểu thêm sôi động

Cuốn tập của bạn trở nên hấp dẫn, sáng rỡ hơn. Ai mà lại làm biếng học hành lúc ngó qua cuốn vở hấp dẫn như vậy chứ:

Mực bút an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường. Bút có những chứng chỉ RoHS, MSDS. Bút highlighter Artline supreme đang được bán nhiều tại những nhà sách, văn phòng phẩm và siêu thị trong toàn quốc.

The post Thích mê trước chất mực bắt mắt của bút dạ quang Artline Supreme EPF-600 appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút Dạ Quang, bút dạ quang Artline, bút dạ quang cao cấp, Bút dạ quang màu đẹp, bút dạ quang nhớ dòng, Dụng cụ học sinh, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *