Bạn sẽ thích mê ngay bộ bút kim Artline Blox rất nhiều màu độc đáo này. Sở hữu ngoại hình lắp ráp lego thích thú sẽ cho bạn nhiều sự thích thú và hứng khởi hơn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu dòng bút kim cá tính và vui mắt này nhé.

Bút dạ kim Artline Blox ETX-200 là dòng bút đầu kim có ngoại hình độc đáo. Trên thân bút có những khớp nối để có thể lắp ráp cùng cây bút khác. Không tính việc tạo hưng phấn trong học tập và làm việc. Những khớp giúp việc nắm bút chặt hơn. Khác biệt là sở hữu cho bạn có lòng bàn tay thường bị trơn ướt do mồ hôi.

Bút dạ kim Artline Blox ETX-200 là dòng bút đầu kim có ngoại hình độc đáo

Bút dạ kim Artline Blox có rất nhiều màu sắc đa dạng và tươi tỉnh. Sở hữu ngoại hình lego sáng tạo giúp bạn có những giây phút giải trí sau lúc ngừng viết, vẽ.

Bút dạ kim Artline Blox có rất nhiều màu sắc đa dạng và tươi tỉnh

Bạn có thể ráp bút lại thành khối sau lúc dùng để xếp bút gọn gàng và giảm thiểu thất lạc:

Ngòi bút kim Artline Blox viết rất êm tay, mực ra đều. Màu mực tuyệt đẹp.

Hãy sắm ngay bộ bút kim lắp ráp sáng tạo này để có sự tuyệt vời mà nó mang lại nhé. Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm bút viết Nhật Bản.

The post Thích mê trước dòng bút lông kim lắp ráp sáng tạo Artline Blox appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lắp ráp, Bút lắp ráp lego, Bút lắp ráp sáng tạo, Bút lông dầu, Bút lông kim, bút lông kim Artline, bút lông kim Blox, bút lông kim cao cấp, bút lông kim nhiều màu, Bút quà tặng lắp ráp sáng tạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *