Ví như bạn thích vẽ ký họa thực tế thì chắc hẳn lúc nào cũng không thiếu sổ và bút ký giấy tờ. Độc nhất là trong những chuyến đi xa. Hãy để bút dạ kim Artline giúp bạn thực hiện niềm say mê hội họa này nhé.

Bút lông kim Artline là sản phẩm uy tín và chất lượng của tổ chức Shachihata Nhật Bản. Bút được thiết kế tinh tế, dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên. Là dòng bút chuyên dành cho việc viết tập. Nhưng khả năng vẽ ký họa của bút dạ kim Artline thì không đùa được. Bạn có thể dùng bút như một cây bút vẽ thực thụ mang thế mạnh trong việc đi nét.

Bút mang rất nhiều màu mực đa dạng khác nhau để bạn linh hoạt dùng. Lựa chọn cho mình cây bút có màu sắc ưng ý, tạo hiệu quả trong công việc của bạn. Bút lông kim Artline có 2 kích cỡ đầu bút: 0.2 mm, 0,4 mm. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, vừa tay nắm, tay nắm không trơn, tiện cho việc dùng. Bút có ngòi lâu mòn, nhỏ vừa buộc phải, mực ra đều và không bị lem trang giấy. Bút có thiết kế thông minh giúp tay nắm bút thêm  chắc chắn.

Một cây bút vẽ nét tốt giúp bạn phát huy khả năng trong ký họa thực tế. Hãy để cây bút dạ kim tuyệt vời này đồng hành mang bạn trong những chuyên đi nhé.

Bút dạ kim hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn bí quyết vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: lewkeilar

The post Ký họa hằng ngày với bút lông kim Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lông kim, bút lông kim Artline, bút lông kim cao cấp, bút lông kim ngòi đẹp, bút lông kim vẽ nét, bút lông kim đi nét, Dụng cụ học sinh, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *