Bút Kỹ Thuật Artline  là dụng cụ văn phòng phẩm cao cấp tới từ Nhật Bản. Dòng bút này thích hợp để vẽ thiết kế, vẽ tranh minh họa, vẽ đồ thị… Một cây bút vẽ giỏi sẽ hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong việc vẽ vời sáng tạo. Độc nhất, bút kỹ thuật đi line Artline rất thích hợp trong những bài vẽ phương pháp điệu chân dung nét. Đây là cây bút vẽ mà bạn cần và sẽ thích thú lúc dùng.

Bút vẽ kỹ thuật Artline uy tín về chất lượng, thân bút và nắp bút chắc chắn. Phần kim loại gắn trên nắp bút càng tôn lên nét tinh tế cho cả cây bút. Đầu bút nhỏ, dùng để vẽ những đường nét chính trong bản vẽ kỹ thuật vẽ chân dung… Những kích cỡ đầu lớn nhỏ từ 0.05 tới 0.8 sẽ hỗ trợ bạn trong việc đi nét và mảng.

Đầu bút nhỏ, dùng để vẽ những đường nét chính trong bản vẽ kỹ thuật vẽ chân dung…

Nét mực không bị nhòe lúc thấm nước. Màu sắc đậm, lượng mực cực nhiều, giúp bạn dùng lâu bền hơn. Sản phẩm không cất chất độc hại, an toàn cho người dùng. Bút vẽ kỹ thuật Artline giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng một phương pháp thuận lợi nhất.

Bút vẽ kỹ thuật Artline giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng một phương pháp thuận lợi nhất cho việc vẽ chân dung

Thể hiện những nét vẽ thẳng này là ưu thế của bút kỹ thuật đi line Artline. Có độ đậm mực, đường ngòi trơn tru chắc chắn. Bút vẽ kỹ thuật Artline sẽ không làm bạn thất vọng lúc thể hiện những đường nét và mảng.

Bút vẽ kỹ thuật Artline vẽ chân dung sẽ không làm bạn thất vọng lúc thể hiện những đường nét và mảng.

Bút vẽ kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Nguồn: @holmkristine

The post Cách điệu chân dung bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *