Bút kỹ thuật đi nét Artline là cây bút chuyên dùng để chinh phục những bài vẽ đi nét. Mang đầu bút được thiết kế vững chãi, lượng nhiều mực và đậm nét. Bút vẽ kỹ thuật Artline sẽ luôn làm bạn hài lòng trong từng nét vẽ.

Mang khả năng đi nét tuyệt vời của bút kỹ thuật đi line Artline sẽ giúp bài vẽ họa tiết của bạn thêm hoàn hảo hơn. Bút vẽ kỹ thuật Artline có những đầu bút có đủ những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng.  Bút có màu mực đậm, nét viết sắc nét mà chắc chắn. Những thế mạnh của bút được phát huy mạnh mẽ trong những bài vẽ nét, vẽ kỹ thuật, …

Mang người học vẽ trang trí, điều căn bản thứ 1 là luyện vẽ những họa tiết quen thuộc. Điều này giúp bạn phản xạ tốt lúc thực thi những ý tưởng và làm chủ được cây bút.

Mang khả năng đi nét tuyệt vời của bút kỹ thuật đi line Artline sẽ giúp bài vẽ họa tiết của bạn thêm hoàn hảo hơn.

 Bút vẽ kỹ thuật Artline vẽ họa tiết có những đầu bút có đủ những kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được những mảng.

Chúng ta cùng xem video hướng dẫn dưới đây để học phương pháp vẽ căn bản này nhé:

Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post (Video) Cách vẽ họa tiết căn bản bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, cách vẽ, Dụng cụ vẽ, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *