Vẽ trên giấy đen

Bút sơn Artline có thể dễ dàng vẽ lên giấy đen, hoặc vẽ lên nón bảo hiểm chẳng hạnGiấy màu trắng thì quá đơn giản, bất đề cập bút nào cũng có thể vẽ lên dễ dàng. Tuy nhiên đối sở hữu giấy màu đen là cả một vấn đề lớn.

Chúng ta biết rằng giấy rất dễ thấm mực vì vậy lúc vẽ lên thì mực sẽ thấm vào trong giấy. Ví như giấy màu đen thì màu không thể hiện ra được.

Có những dòng bút đặt biệt của Artline thì mực ở một dạng khác. Đấy là mực Pigment. Lúc vẽ lên giấy, mực sẽ được những hợp chất ngăn lại không cho thấm vào trong giấy mà chỉ hiện phía trên. Những hạt mực đóng vai trò quan trọng trong thể hiện màu mực. Vì vậy chúng ta thất được những bức hình rất đẹp.

Để vẽ trên giấy màu đen hoặc những vật liệu khác như nhựa, nhôm… thì Artline Japan có những dòng bút sau đây

Chỉ dùng trên giấy

  1. Bút Artline pastel
  2. Bút Artline Poster

Dùng trên giấy và những vật liệu khác

  1. Artline Supreme
  2. Artline Paint marker

Bút có bán tại những nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và những shop online, tuy nhiên bạn có thể đăng ký thành viên tại http://butvietnhatban.vnđể nhận bút miễn phí

The post Làm sao để vẽ trên giấy đen appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lông dầu, bút nhũ ánh kim, bút nhũ bạc, bút nhũ vàng, Bút Sơn, Bút Supreme, bút viết artline, bút viết thiệp, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, văn phòng phẩm artline, vẽ lên giấy màu đen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *