Câu chuyện có thật

but-long-bang-trang-nhanh-kho

Một câu chuyện có thật 100% tại khu công nghiệp Vsip

Vào buổi sáng thứ 3 cách đây khoảng 2 năm. Lúc ấy admin và nhà phân phối Shachihata Japan cùng đi tới một doanh nghiệp Nhật Bản rất lớn (khoảng 11.000 công nhân). Theo như bắt buộc của phía doanh nghiệp Nhật ấy để tìm phương pháp giảm chi phí. Do văn phòng phẩm của công ty đặc biệt là bút viết bảng trắng thường sử dùng hao phí.

Một tháng trung bình tại cty Nhật Bản ấy dùng vài ngàn cây, đôi lúc họp hành nắm cả đống bút trên tay lắc mãi mà viết không ra. Do mực ít.

Lúc ấy người của Shachihata Japan và admin đã chứng minh cho cty Nhật bằng phương pháp nắm một cây bút lông bảng EK-500A.Cùng một cây bút viết bảng trắng mà cty này đang dùng và vẽ những vạch dài ngang theo bảng.

muc-do-but-viet-bangVẽ được vài chục vạch (ướt lượng khoảng 55-60m) thì cây bút ấy hết mực và admin thay cây khác vẽ cùng có cây bút viết bảng trắng Artline này. Và cứ tiếp tục như vậy tới cây thứ 6 thì bút Artline hết mực.

Admin đã châm thêm mực từ lọ bút viết bảng trắng và tiếp tục. Sau khoảng hơn 1h có sự trợ giúp của nhân viên tại cty Nhật Bản ấy. Trên bàn là một đống bút viết bảng trắng hết mưc của hãng mà doanh nghiệp Nhật này dùng.

Mực cây bút Artline 500A

Tính sơ sơ trung bình thì một cây bút Artline có lượng mực gấp khoảng 5 lần cây bút lông bảng kia. Trường hợp bơm thêm mực nữa thì lại viết tiếp tục. Trường hợp ngòi cây bút viết bảng trắng Artline mòn thì có thể đảo ngòi viết tiếp -> gọi là Super tiết kiệm.

Những tính năng hơn hẵn.

  1. Nhiều mực gấp vài lần
  2. Nhiều mực màu rất đẹp, trình bày dễ hình dung và sống động hơn
  3. Mực dùng dung môi Cồn dễ lau sạch, không dùng dung môi Xylene độc hại
  4. Thêm mực dễ dàng sau lúc dùng hết
  5. Có thể đảo đầu bút lúc bị mòn sau thời gian dài dùng

Liệu giá thành của cây viết là vấn đề?

Sau buổi test sản phẩm sơ sơ, phía cty Shachihata và Admin nghĩ là cty Nhật Bản sẽ thay sản phẩm vì quá tiết kiệm. Chưa nhắc những tính năng khác như mực dễ dàng lau sạch hơn, mực không có mùi hôi Xylene độc hại, hay có thể đảo đầu bút sau lúc bị mòn.

Tuy nhiên, sau một tuần. Cty Nhật ấy đã gửi thư cám ơn và xin lỗi vì không thể thay thế được vì những lý do sau.

  1. Giá một cây bút viết bảng trắng Artline bằng khoảng 3 lần cây bút lông bảng kia.  Vậy ai sẽ làm điều ấy và chắc chắn một điều là không ai
  2. Trường hợp muốn tiết kiệm thêm nữa thì cần đổ mực cho bút viết bảng trắng Artline lúc dùng hết.Vậy ai sẽ làm điều ấy và chắc chắn một điều là không ai. Không lẻ cần thuê nhân công làm việc đổ mực bút viết bảng trắng 😀

Admin nhận được thông tin vậy tự nhiên thấy cười. Cười vì đôi lúc tốt, tiết kiệm chưa cần là đủ mà cần PHÙ HỢP nhỉ?

Bút có bán tại những nhà sách, nhà cung cấp văn phòng phẩm và siêu thị trong cả nước. Trường hợp quý khách cần biết địa điểm sắp nhất bán sản phẩm này thì vui lòng liên hệ có chúng tôi 028.3514.0805 để được hướng dẫn nơi bán sắp nhất.

The post Bút viết bảng Artline, cây bút tiết kiệm cho bạn appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lông bảng, Bút Viết Bảng, bút viết bảng mực nhiều, Bút viết bảng nhiều màu, bút viết bảng trắng, Dụng cụ vẽ, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *