Dưới đây là một video hướng dẫn bạn phương pháp vẽ doodle bằng bút vẽ kỹ thuật Artline. Bức vẽ doodle sở hữu những họa tiết xinh xắn mang âm hưởng mùa hè sôi động. Chúng ta cùng nhau thực hiện nhé.

Doodle là phương pháp vẽ họa tiết sở hữu xu hướng thoải mái, phóng khoáng. Không cần buộc phải có hoa tay mười ngón bạn cũng có thể vẽ tốt thể loại này. Bút vẽ kỹ thuật Artline là lựa chọn thích hợp để thực hiện bài vẽ đi nét như thế. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cỡ đầu bút vẽ cho bài vẽ này, ưu tiên cho bút cỡ đầu lớn. Vẽ xong bạn có thể tô màu bức vẽ cho thêm sôi động. Bức vẽ hoàn thành phần đi nét:

Và bức tranh lúc lên màu:

Bức vẽ doodle sở hữu những họa tiết xinh xắn mang âm hưởng mùa hè sôi động

Cùng xem video hướng dẫn nhé:

Bút vẽ kỹ thuật Artline hiện có bán tại nhà sách,  siêu thị và những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm những bài hướng dẫn phương pháp vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

The post (Video) Cách vẽ doodle phong cách mùa hè sinh động appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *