Artline Stix Brush là dòng bút vẽ không thể bỏ qua đối mang người yêu vẽ và thích thư pháp. Đây là dòng bút viết thư pháp mang ngoại hình lego sáng tạo. Bút có nhiều màu rất đẹp mắt mang 20 màu sắc. Cùng mang chất mực tốt giúp bạn thực hiện những hiệu ứng blend màu đặc sắc.

Đối với những người mới bắt đầu luyện thư pháp lettrring thì không nên bỏ qua dòng bút Artline Stix Brush. Dòng bút brush cao cấp mang những ưu điểm để bạn dễ dàng sáng tạo blend màu với nhau. Thiết kế bút dạng lego lắp ráp độc đáo, tạo cảm hứng cho người mua.

Dòng bút brush cao cấp mang những ưu điểm để bạn dễ dàng sáng tạo blend màu với nhau.

Mang cây bút xinh xắn này, bạn có thể tha hồ viết lettering sáng tạo mang nhiều bí quyết blend màu khác nhau.

Mang cây bút xinh xắn này, bạn có thể tha hồ viết lettering sáng tạo mang nhiều bí quyết blend màu khác nhau.

Dưới đây là video hướng dẫn bí quyết viết chữ blend gam màu tím-hồng-cam đẹp mắt. Chúng ta cùng xem nhé:

https://www.instagram.com/p/BbR58rRH76B/?utm_source=ig_embed

Mang chất lượng tuyệt vời,  Artline Stix Brush quả là một dòng bút vẽ đáng để bạn đầu tư. Bạn có thể tìm mua bút tại những văn phòng phẩm online và cửa hàng trên toàn quốc. Hoặc vào tranh web butvietnhatban.com để tham khảo bút vẽ Artline và những chương trình khuyến mãi.

Những bạn hãy theo dõi thêm nhiều bài hướng dẫn dùng bút Artline để vẽ tranh tại đây nữa nhé. Chúc bạn thực hiện bài vẽ thành công!

The post (Video) Cách blend màu chữ đẹp với bút Artline Stix Brush appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : artline stix, Artline stix brush, Artline Stix Brush Marker, Bút lông Artline Stix Brush, Bút thư pháp, bút viết thư pháp, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *