Bút lông kim Artline Fine Line là sản phẩm uy tín và chất lượng của tổ chức Shachihata Nhật Bản. Là dòng bút viết dành cho sinh viên, học sinh. Những khả năng vẽ nét của dòng bút này trong những bài vẽ thì “không buộc phải dạng vừa” đâu nhé.

Bút lông kim Artline Fine Line không buộc phải là dòng bút vẽ giỏi. Bút không có nhiều chọn lựa về kích cỡ ngòi như dòng bút kỹ thuật đi nét Artline. Tuy nhiên, không ít người đã dùng cây bút này để thực hiện những bài vẽ nét của mình. Phương pháp vẽ chim phượng hoàng bằng bút lông kim cũng là ý tưởng hay.

hương pháp vẽ chim phượng hoàng bằng bút lông kim cũng là ý tưởng hay.

Có sự giỏi và kỹ càng trong khâu thiết kế và chế tạo. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của cây bút kim Artline không thua kém cây bút đi nét nào. Bút hiện có 2 lựa chọn về kích cỡ ngòi là 0.2 và 0.4 cùng rất nhiều màu sắc phong phú. Với bút lông kim Artline thì mọi phương pháp vẽ trở nên dễ dàng hơn.

Dưới đây là một video chứng minh cho bạn thấy khả năng đi nét đầy sắc sảo của bút Artline.

Bút dạ kim Artline hiện nay đang được bán tại những nhà sách,  văn phòng phẩm và siêu thị trong cả nước. Những bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không sắm cho mình sản phẩm chất lượng này?

The post (Video) Cách đi nét chim phượng hoàng bằng bút lông kim Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút lông kim, bút lông kim cao cấp, bút lông kim không lem, bút lông kim ngòi đẹp, bút lông kim nhiều màu, bút lông kim vẽ nét, bút lông kim đi nét, Dụng cụ học sinh, Dụng cụ vẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *