VPP hàng đầu Nhật Bản

Nhà cung cấp cấp sản phẩm Artline – Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

0
My Account

Bút vẽ áo không phai Artline EKT-2

Home  /  Products  /  Bút vẽ áo không phai Artline EKT-2
Giảm giá!

24,000

Bút vẽ áo giặt không phai Artline EKT-2 dùng vẽ, trang trí lên áo, giày, nón, khăn tay, vải… Mực pigment cao cấp có màu rất đẹp. Trong quá trình vẽ mực sẽ thẩm thấu vào sợi vải nên không gây ra hiện tượng bong tróc như sơn acrylic.

Để màu bám vĩnh viễn trên vải, sau khi vẽ chúng ta cần dùng bàn ủi nóng để ủi qua.

  • Mã hàng: EKT-2
  • Ngòi bút: 2.0 mm
  • Màu sắc đẹp và đa dạng

– Bút vẽ áo giặt không phai Artline EKT-2 có bán tại nhà sách, nhà cung cấp văn phòng phẩm, siêu thị và các cửa hàng online khắp cả nước.

Mô tả

Bút vẽ áo Artline

Bút vẽ áo Artline EKT-2 thì quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đây, khi bạn muốn vẽ áo thì phải sử dụng sơn Acrylic và cọ để vẽ. Điều này đòi hỏi kỹ năng và khả năng sáng tạo cao.

Tuy nhiên,bút vẽ trên vải Artline thì mọi thứ đã đơn giản hơn rất nhiều. Cho dù bạn có khả năng vẽ đẹp hoặc không biết vẽ. Chỉ cần bạn tìm kiếm hình đẹp trên internet và bạn in ra. Đặt phía dưới áo sau đó dùng bút vẽ áo Artline đồ lên rồi tô màu. Sau khi vẽ xong bạn sấy qua hoặc ủi nóng qua để mực bám vĩnh viễn trên áo giặt không phai. Với cách này thì một em bé cũng có thể vẽ áo được nhỉ

Bút vẽ trên vải của Artline có đến 19 màu, các gam màu từ tối đến sáng khác nhau giúp bạn tha hồ sáng tạo.

Hiện nay, bút vẽ vải EKT-2 tại các nhà cung cấp văn phòng phẩm và nhà sách trong cả nước. Hoặc bạn có thể mua online ở các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,..

—–> Xem thêm nhiều sản phẩm thương hiệu Artline tại đây!

You may also like…