VPP hàng đầu Nhật Bản

Nhà cung cấp cấp sản phẩm Artline – Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

0
My Account

Bút dạ quang Artline Supreme EPF-600

Home  /  Products  /  Bút dạ quang Artline Supreme EPF-600
Giảm giá!

20,000

Bút dạ quang Artline Supreme EPF-600 là dòng bút nhớ dòng dùng cho các văn phòng cao cấp. Bút dạ quang có nhiều màu rất đẹp dùng đánh dấu các điểm quan trọng cần chú ý.

Mực bút dạ quang nhiều, nét bút đều. Đặc biệt kiểu dáng của bút rất sang trọng và mang lại cảm giác cầm cực kỳ êm tay.

  • Mã hàng EPF-600
  • Ngòi bút: 1.0 – 4.0 mm
  • Hộp có 12 cây
  • Màu sắc đẹp: Xanh lục, Xanh Dương, Tím, Cam, Đỏ, Vàng, Hồng

– Bút dạ quang Supreme EPF-600 có bán tại nhà sách, nhà cung cấp văn phòng phẩm, siêu thị và các cửa hàng online khắp cả nước.

Mô tả

Bút dạ quang Artline

Dòng bút dạ quang Artline EPF-600 là dòng bút hướng đến các văn phòng cao cấp. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, thân bút thon gọn tinh tế mang lại sự hứng khởi xóa bỏ nhàm chán và đam mê làm việc.

Bút có màu sắc rất tươi và rất đẹp. Mực bút rất nhiều, nhiều hơn hẵn các dòng bút nhớ dòng khác trên thị trường. Vì vậy bạn thỏa sức sử dụng. Mực bút rất nhanh khô và không làm lem nhòe nội dung gốc. Bút không làm đen nội dung khi sử dụng photocopy hoặc fax cho đối tác.

Mực bút có 7 màu rất đẹp, Xanh lục, Xanh dương, Đỏ, Tím, Cam, Hồng, Vàng. Các màu này thường được tô các điểm quan trọng cần ghi nhớ. Bạn có thể phối hợp 2 hoặc 3 màu (không nên dùng quá nhiều màu để ghi chú) để tô các điểm có mức độ quan trọng khác nhau.

Vì bút có nhiều màu đẹp nên bút highlight Artline Japan còn thường được sử dụng để vẽ bản đồ tư duy (mindmap) hoặc khai triển ý tưởng (brain storming).

Hiện nay, bút dạ quang Artline EPF-660 đang được bán rất rộng rãi tại các nhà sách, nhà cung cấp văn phòng phẩm và siêu thị trong toàn quốc.

—–> Xem thêm nhiều sản phẩm thương hiệu Artline tại đây!

You may also like…