Dưới đây là một video hướng dẫn phương pháp dùng bút kỹ thuật đi nét Artline để vẽ một con hổ oai vệ. Chỉ sở hữu bút kỹ thuật đi nét có mực đen và đi nét hoàn toàn để thực hiên bài vẽ này. Bạn sẽ biết được phương pháp để tả được chúa tể sơn lâm mà không cần dùng tới bút màu.

Bút vẽ kỹ thuật Artline hiện có 9 kích cỡ đầu bút. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ đầu bút ưa thích sở hữu kích cỡ bài vẽ của mình. Như trong video, tác giả dã dùng đầu bút 0.một và 0.3 cho bài vẽ trên giấy A4 này. Bài vẽ con hổ có nanh chỉ đơn giản bằng những nét line và sự nhấn nhá hợp lý. Tác giả đã tả ra chất bộ lông, đốm vằn và sự oai phong của con vật.

Bút vẽ kỹ thuật Artline hiện có 9 kích cỡ đầu bút

Chúng ta cùng xem quá trình thực hiện nhé.

Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản.

Chúc bạn thực hiện bài vẽ thành công!

The post (Video) Cách vẽ minh họa con hổ bằng bút kỹ thuật appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ kiến trúc, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, cách vẽ, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *