Để vẽ phương pháp điệu doodle, người vẽ thường dùng bút đi nét vẽ nét thanh, nét đậm cho bài vẽ. Lựa chọn một cây bút vẽ có khả năng đi nét tốt góp phần quyết định hoàn thiện bài vẽ. Dòng bút kỹ thuật đi line của văn phòng phẩm Artline đáp ứng được đề nghị ấy. Là một cây bút đi nét giỏi dùng trong vẽ kỹ thuật. Vậy nên việc đi nét trang trí cho bài doodle của bạn là không gì khó cả.

Bút vẽ kỹ thuật Artline hiện có 9 kích thước ngòi cho bạn tùy ý chọn lựa cho bài vẽ của mình. Bút có đầu ngòi bọc kim loại chắc chắn, giúp bạn yên tâm lúc vẽ mang lực mạnh. Đồng thời, lượng mực đậm và nhiều, bạn có thể vừa đi nét và tô mảng mà không cần tới bút cọ. Bài vẽ con cú bằng bút vẽ kỹ thuật sẽ làm bạn bất ngờ!

Dưới đây là một video chỉ bạn phương pháp vẽ phương pháp điệu 2 con chim cú đáng yêu theo kiểu doodle. Đây là 2 chú cú lúc hoàn thành vẽ nét:

Phương pháp vẽ phương pháp điệu 2 con chim cú đáng yêu theo kiểu doodle.

Và lúc lên màu:

Những bạn thử dùng bút kỹ thuật đi line Artline để vẽ nhé:

Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Những bạn cùng tham khảo nhiều hơn những bài hướng vẽ bằng bút kỹ thuật đi line tại đây nhé.

The post (Video) Cách vẽ cách điệu doodle con cú đáng yêu bằng bút kỹ thuật appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật Artline, bút kỹ thuật kiến trúc, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, cách vẽ, Dụng cụ vẽ, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *