Artline Stix Brush là cây bút lông viết thư pháp mang bề ngoài sáng tạo của văn phòng phẩm Artline. Bút được thiết kế lắp ráp lego thông minh. Không những thực hiện chức năng viết, vẽ mà bút còn làm bàn học của bạn thêm sôi động. Có chất lượng tuyệt hảo, Artline Stix Brush là dòng bút chất lượng đáng để bạn cần đầu tư.

Là cây bút mang thế mạnh trong viết thư pháp, Artline Stix Brush sẽ mang tới cho bạn sự tiện lợi nhất. Bút có 20 màu sắc dành cho những bạn muốn luyện viết chữ đẹp. Có màu sắc tươi sáng, trong trẻo, khả năng mix – blend màu “thần thánh”. Bút Stix Brush sẽ giúp “thăng hoa” sự phấn khởi của bạn trong từng nét viết.

Bút có 20 màu sắc dành cho những bạn muốn luyện viết chữ đẹp.

Bút Artline Stix Brush vô cùng thích hợp mang những người mới bắt đầu luyện viết chữ. Dưới đây xin chia sẻ mang những bạn cách thức luyện chữ đẹp trong 7 ngày cùng bút Stix. Luyện chữ đẹp không hề khó. Nó đòi hỏi bạn lòng kiên nhẫn. Muốn viết được những đường nét hoàn hảo, bạn cần luyện tập từ những nét cơ bản:

Bút Artline Stix Brush vô cùng thích hợp mang những người mới bắt đầu luyện viết chữ đẹp Muốn luyện viết chữ đẹp được những đường nét hoàn hảo, bạn cần luyện tập từ những nét cơ bản:

Những hình ảnh được chia sẻ bởi tác giả @confetti_bear.

The post 7 ngày luyện viết chữ đẹp cùng bút Artline Stix Brush appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Artline stix brush, bút brush, Bút quà tặng lắp ráp sáng tạo, Bút thư pháp, bút thư pháp artline, bút vẽ thư pháp, bút viết thư pháp, cách viết thư pháp, Dụng cụ vẽ, thư pháp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *