Artline Japan là nhãn hiệu mang những loại bút chất lượng, an toàn cho sức khỏe các bạn. Giá cả hợp lý, được tin dùng trong suốt thời gian qua. Không chỉ là học sinh, sinh viên mà giới văn phòng cũng dùng loại bút của Artline Japan. Bút sáp màu Artline Pastel chính là lựa chọn của bậc phụ huynh cho con em mình tập vẽ. Hay những họa sĩ nghiệp dư vì những ưu điểm đáng nói trên của Artline.

Bút sáp Artline Pastel EOP – A – 12S có tone màu sáp chuẩn cùng độ tươi sáng và độ bám giấy rất tốt. Có cái tâm của một nhà cung ứng uy tín, bút Artline có ưu điểm khác biệt có độ nhấn chồng màu tốt. Khả năng phối trộn màu sắc mới đa dạng, giúp bức tranh của bạn thêm phần phong phú. Bên cạnh đấy, bút dạng sáp có sự tiện lợi tối đa, không cần gọt, không cần pha màu. Ruột bút sáp mềm, ít gãy, tạo cảm xúc êm lúc vẽ. Thoải mái tô vẽ cho những bức tranh của bạn.

Bút sáp màu Artline Pastel chính là lựa chọn của bậc phụ huynh cho con em mình tập vẽ.

Có 12 màu sắc, bạn sẽ không cần lo lắng về sự đơn điệu lúc tô vẽ bức tranh cũng như những vấn đề về sức khỏe. Bút sáp Artline Pastel hiện được bán trên khắp những hệ thống nhà sách, văn phòng phẩm.

The post Bút sáp màu Artline Pastel – tô vẽ cuộc sống appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Artline Pastel EOP - A -12S, Bút Sáp Artline, bút sáp Artline Pastel, Bút sáp màu, Dụng cụ vẽ, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *