Bút nhớ dòng hay còn gọi là bút dạ quang, bút highlighter. Hiện văn phòng phẩm Artline có nhiều dòng sản phẩm bút nhớ dòng. Mỗi dòng bút có đặc tính và ưu điểm riêng biệt ưng ý mang nhu cầu dùng khác nhau. Những bạn cùng xem và chọn cho mình một dòng bút thích hợp nhé.

1. Bút nhớ dòng Artline Vivix EK-670

Đây là bút nhớ dòng có mực dạng lỏng. Bút Vivix dùng lõi bông cất mực duy nhất trên thị trường. Khoa học mực dạng lỏng đảm bảo màu sắc đều và đẹp trong suốt quá trình dùng.

Bút Artline Vivix có đầu bút kích cỡ từ  2.0 – 5.0 mm. Hiện bút Vivix có 7 màu tươi sáng.

Bút nhớ dòng Artline Vivix EK-670

Do không cần lõi khay mực dấu cất mực, nên mực luôn đảm bảo ra đều. Mực không bị nhạt dần về sau như những dòng bút nhớ dòng khác. Bạn có thể quan sát dễ dàng lượng mực có trong cây bút. Một thế mạnh lớn nhất của  Artline Vivix là dòng mực có độ tươi, độ sáng đẹp nhất trên thế giới.

2. Bút nhớ dòng Artline Japan EK-660

Bút nhớ dòng Artline Japan 660 là dòng bút nhớ dòng dạng khô. Dòng bút này  phổ biến nhất, bán chạy nhất trên thế giới và tại Việt Nam. Bề ngoài bút nhỏ gọn vừa tay cho học sinh sinh viên và văn phòng. Bút hiện có đầu bút từ 1.0 – 4.0 mm.

Bút nhớ dòng Artline Vivix EK-670

3. Bút dạ quang lắp ráp Artline Blox ETX-600

Bút nhớ dòng lắp ráp Artline Blox ETX-600 có thiết kế sáng tạo. Có thể lắp ráp nhiều cây bút khác nhau tạo thành khối đẹp mắt. Bút hiện có đầu bút từ 1.0 – 4.0 mm. Bút độc đáo thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên.

Bút nhớ dòng lắp ráp Artline Blox ETX-600

4. Bút Artline Supreme EPF-600

Bút Artline Supreme EPF-600 là dòng bút nhớ dòng dùng cho những văn phòng cao cấp. Mực bút nhiều, đường nét bút đều. Khác biệt thiết kế của bút rất sang trọng và mang lại cảm xúc nắm vô cùng êm tay. Bút hiện có đầu bút từ 1.0 – 4.0 mm.

Bút dạ quang Artline có bán tại nhà sách, nhà cung cấp văn phòng phẩm, siêu thị và những cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí lúc đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản.

The post Các dòng bút dạ quang Artline dành cho bạn appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút Dạ Quang, bút dạ quang Artline, bút dạ quang cao cấp, Bút dạ quang màu đẹp, bút dạ quang nhiều màu, bút dạ quang nhớ dòng, bút dạ quang nước, Bút lắp ráp, Bút lắp ráp sáng tạo, Bút Supreme, Dụng cụ học sinh, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *