Bút lông đã trở nên dụng cụ viết bảng quen thuộc và được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Chính vì thế, việc lựa chọn một loại bút lông chính hãng, chất lượng, kiểu loại riêng biệt là rất quan trọng. Hãng Artline Japan có nhiều loại bút lông đa dạng về kiểu dáng, kiểu loại, chức năng chính là một ưu điểm không thể bỏ qua.

  1. Bút lông dầu Artline

Loại bút lông Artline này đa dạng có hầu hết 8 màu sắc tươi sáng. Được thiết kế 2 đầu có kích thước đầu bút từ 0,4 mm tới 1mm. Dùng linh hoạt trên những bề mặt: kính, giấy, đĩa DVD, gỗ, nhựa, thủy tinh,…Dáng bút thon gọn, thuận tiện nắm nắm, giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc. Bên cạnh đấy viết lông dầu Artline loại EK-041T còn an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không đựng chất Xylene nguy hiểm.

Bút lông Artline loại EK-041T còn an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không đựng chất Xylene nguy hiểm.

  1. Bút dạ kim EK 220

Đối có học sinh, sinh viên thì loại bút kim EK 220 không cần là một sản phẩm xa lạ. Thiết kế nhỏ, gọn, đầu bút siêu nhỏ 0.2mm cùng lượng mực cực nhiều. Đây là những ưu điểm hàng đầu mà bút kim Artline EK 220 sở hữu. Đầu bút lâu mòn, mực đều lúc viết vẽ và không lem ra giấy. Dùng một cây bút tốt sẽ đẹp lại hiệu quả tối đa cho công việc của bạn.

Artline Japan là một nhãn hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo những sản phầm bút lông đều an toàn và đạt đề nghị của khách hàng.

The post Các loại bút lông Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Artline EK 220, Bút lông dầu, Bút lông kim, bút lông, bút lông Artline, Dụng cụ học sinh, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *