Bút vẽ trên áo Artline Shirt Maker là sản phẩm chuyên dụng  vẽ trang trí trên những loại vải. Từ áo, quần, mũ nón, giày vải, khăn tay, túi xách…hình vẽ sẽ không bao giờ bị phai hay nhạt màu ngay cả lúc giặt nhiều lầnSản phẩm hoàn toàn không cất chất độc hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân, xylene… Sản phẩm đạt chuẩn RoHS của Châu Âu.

Bút vẽ trên áo Artline EKT-2 Shirt Marker đầu tròn nét 2mm hiện có 20 màu sắc tươi sáng. Mang màu sắc phong phú và chất lượng, bạn có thể tha hồ tô vẽ và không lo màu xỉn.

Bút vẽ áo Artline Shirt Maker là sản phẩm chuyên dụng  vẽ trang trí trên những loại vải

Bút vẽ được lên nhiều loại vải. Khác biệt thích ứng tốt nhất sở hữu chất liệu vải thun 100% cotton, jean, kaki, … Bí quyết dùng khá đơn giản. Bạn dùng bút vẽ lên áo như những cây bút vẽ thông thường trên giấy. Sau đấy dùng bàn ủi nóng ủi qua hoặc phơi khô là mực bám vĩnh viễn lên áo rồi .

Bút vẽ áo Artline EKT-2 Shirt Marker đầu tròn nét 2mm hiện có 20 màu sắc tươi sáng.

Những dòng bút vẽ áo Artline giúp bạn tân trang lại những món đồ cũ của mình:

Những dòng bút vẽ áo Artline giúp bạn tân trang lại những món đồ cũ của mình

Bạn có những món đồ đơn giản tới mức nhàm chán ư? Hãy dùng bút Artline hô biến nó sành điệu thêm nhé. Những dòng túi rút đơn điệu đã nổi bật và thích thú hơn lúc dùng bút vẽ trang trí:

Bạn có thể tân trang lại những dòng gối dựa xinh xắn bằng bút vẽ áo theo ý thích. Chỉ cần vẽ những họa tiết đơn giản bằng  những cây bút có màu sắc tươi tỉnh. Những dòng gối đã “tỏa sáng” hơn nên không nào:

The post Làm món đồ của bạn trở nên sành điệu hơn bằng bút vẽ áo Artline Shirt Maker appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút vẽ áo, bút vẽ áo không phai, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline, dụng cụ vẽ nhật bản, vẽ áo không phai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *