Thời đương đại, chúng ta thường ít dùng bảng xanh và phấn trắng. Thay vào ấy là những trang thiết bị cao hơn bảng và bút lông, viết và tẩy xóa nhanh chóng. Tuy nhiên, chính vì hình thức này quá phổ biến nên một số loại tấm lau bảng sẽ không đạt hiệu quả. Tấm lau bảng Artline là một sản phẩm ra đời sở hữu tiêu chí hàng đầu về chất lượng.

Tấm lau bảng Artline ERT – MM thuộc dòng văn phòng phẩm, sở hữu xuất xứ từ Nhật Bản. Bề mặt của tấm lau bảng Artline được cấu tạo từ những sợi plastic mềm mại nên dễ dàng lau sạch dòng chữ đã viết trên bảng. Ko kể ra, thiết kế của tấm lau bảng nhỏ gọn, tiện lợi lúc lau không làm xước bề mặt, trắng tinh tươm. Tấm lau bảng Artline còn có thiết kế thỏi nam châm để cố định trên khung sắt. Nó sẽ tiết kiệm diện tích và thời gian cho bạn. Giờ đây, nỗi lo của những người chọn bảng viết bút lông đã được giải tỏa.

Tăm bông bảng Artline rắng tinh tươm chỉ sao một lần lau

Một số người đã nhầm lẫn tai hại lúc chọn khăn để lau bảng viết lông. Điều này dễ dẫn tới hư hỏng đồ vật và giảm tính chất của bảng bút lông. Chính vì thế, việc lựa chọn tấm lau bảng Artline ERT – MM là một lựa chọn hoàn hảo!

The post Trắng tinh tươm cùng với tấm lau bảng Artine ERT – MM appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : dụng cụ lau bảng, Tấm lau bảng, tấm lau bảng Artline, Tấm lau bảng có nam châm, Văn phòng phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *