Để đáp ứng sự hâm mộ của các “mọt phim”, ” mọt game” yêu thích các nhân vật nổi tiếng. Các nhà sản xuất đã cho ra đời các bộ sản phẩm ăn theo như thẻ bài, postcard, áo, mũ, … Riêng Reha Akar – một họa sĩ hoạt hình, đã thực hiện sự yêu thích này một cách độc đáo. Reha đã tự vẽ bộ thẻ bài siêu anh hùng ấn tượng bằng bút kỹ thuật Artline.

Reha Akar là một họa sĩ thiết kế, hoạt hình, minh họa đến từ Sakarya, Turkey. Anh đã vẽ bộ card siêu anh hùng nổi tiếng trong làng điện ảnh như: người nhện, siêu nhân, người dơi, Captain America, Hulk, Thor, Hellboy, … Họa sĩ đã sử dụng bút kỹ thuật Artline và bút lông màu để vẽ.

Bộ Card minh họa siêu anh hùng độc đáo bằng bút kỹ thuật Artline

Bộ Card minh họa siêu anh hùng độc đáo bằng bút kỹ thuật Artline

Họa sĩ chỉ sử dụng 2-4 màu cho bức vẽ. Kiểu vẽ này đại diện cho phong cách truyện tranh điển hình của Mỹ. Kiểu cách này cũng là một xu hướng nổi trội trong in ấn ngày xưa và thiết kế ngày nay.

Bộ Card minh họa siêu anh hùng độc đáo bằng bút kỹ thuật Artline

Dưới dây là một vài minh họa card độc đáo khác của Rehar Akar:

REHAR AKER BUT KY THUAT ARTLINE 5

REHAR AKER BUT KY THUAT ARTLINE 4

REHAR AKER BUT KY THUAT ARTLINE 2

REHAR AKER BUT KY THUAT ARTLINE 3

Nếu bạn yêu thích các tác phẩm của Reha Akar, bạn có thể tới trang web của tác giả tại đây.  Để tham khảo các tác phẩm khác được thực hiện bằng bút kỹ thuật Artline. Bạn có thể xem thêm tại blog. Bạn có thể đăng ký thành viên để nhận bút miễn phí tại http://butvietnhatban.vn

The post Bộ Card minh họa siêu anh hùng độc đáo bằng bút kỹ thuật Artline appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : bút kỹ thuật, bút kỹ thuật chống lem, bút kỹ thuật mực nhiều, bút vẽ artline, Bút vẽ kỹ thuật, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *