Bút vẽ kỹ thuật Artline là cây bút vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp của văn phòng phẩm Nhật Bản. Ngoài ra nó còn là cây bút xuất sắc trong vẽ ký họa, vẽ nét trong trang trí, truyện tranh. Bút vẽ kỹ thuật Artline  được biến đến với nhiều ưu điểm hỗ trọ người vẽ tốt nhất. Có thể nói đến một số ưu điểm như độ bền, mực nhiều, mực đậm, an toàn, … Và đặc biệt là khả năng chống thấm nước. Đây là ưu điểm mà các dòng bút mực thông thường không có được.

Với những ai đã từng dùng bút bi, bút mực, bút lông kim thông thường đẽ vẽ mà lỡ bị dính nước thì chắc cũng đã từng cảm thấy “trời ơi đất hỡi”. Bời vì bài vẽ bỏ bao nhiêu công sức lại bị nhòe, hư hại trong tích tắc. Đối với những dân vẽ chuyên dùng màu nước, lâu lâu phải dùng bút đi nét kết hợp. Hoặc vẽ truyện tranh lâu lâu phải dùng màu nước đệm màu. Vì vậy, chọn một cây bút đi nét thích hợp, có khả năng chống nước sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc vẽ.

Khả năng chống nước của bút vẽ kỹ thuật Artline trong minh họa màu nước
Nước luôn là kẻ địch của nhiều loại bút mực. Hình ảnh: Madara Lukjanovica @madareli art 

Nắm bắt được nhu cầu của giới họa sĩ, văn phòng phẩm Artline đã cho ra đời cây bút vẽ Artline Drawing System. Với khả năng chống thấm nước và một loạt ưu điểm khác. Bút vẽ kỹ thuật Artline là sự lựa chọn hàng đầu cho người vẽ màu nước.

Khả năng chống nước của bút vẽ kỹ thuật Artline trong minh họa màu nước
Bút vẽ kỹ thuật Artline Drawing System 
Trợ thủ đắc lực trong ký họa màu nước. Hình ảnh: Madara Lukjanovica @madareli art 

Cây bút này chính là trợ thủ đắc lực cho họa sĩ trong minh họa sách truyện. Người vẽ không cần phải bận tâm về những vấn đề khác để tập trung cho việc sáng tác:

Bir Eski İstanbul Resimli Roman Projesi artline drawing system 11
Nguồn Reha Akar
Bir Eski İstanbul Resimli Roman Projesi artline drawing system 7
Nguồn Reha Akar

Trong trang trí, minh họa trắng đen, việc đệm thêm màu giúp cho bài vẽ thêm đặc sắc, tranh nhàm chán. Dùng màu nước là lựa chọn thích hợp vì chất màu nhẹ nhàng, trong sáng của nó. Bạn không phải băn khoăn về việc nhòe mực, hỏng bài khi sử dụng bút vẽ kỹ thuật Artline để lên nét trước đó.

dreamcatcher by munky16 dahwiqk
Dreamcatcher by Munky16 dahwiqk

Khả năng chống nước của bút vẽ kỹ thuật Artline trong minh họa màu nước

The post Khả năng chống nước của bút vẽ kỹ thuật Artline trong minh họa màu nước appeared first on Văn phòng phẩm Artline Japan.

Categories : Bút vẽ kỹ thuật, bút vẽ kỹ thuật Artline, bút vẽ kỹ thuật chống lem, Bút vẽ kỹ thuật kiến trúc, Dụng cụ vẽ, dụng cụ vẽ artline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *